Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty DECOTEX Đối Với Mặt Hàng Rèm Cửa Tại Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-4_16-46-4.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty DECOTEX Đối Với Mặt Hàng Rèm Cửa Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2015
    Công ty Decotex là chi nhánh của tập đoàn Albani Group của Đức, được thành lập vào năm 2002. Khởi đầu khi xây dựng, công ty chỉ là một phân xưởng sản xuất nhỏ tại khu công nghiệp Tân Bình, quận Tân Phú với tổng số' với đầu tư là 1.000.000 USD và số lượng công nhân viên khoảng 70 người, diện tích nhà xưởng là 4.000 m2. Nhiệm vụ và chức năng của công ty lúc đó là sản xuất các mặt hàng rèm cửa theo tiêu chuẩn chất lượng và quy trình công nghệ của Đức, với giá thành thấp để phục vụ cho các khách hàng sẵn có của công ty mẹ Albani Group ở các thị trường Mỹ, Châu Âu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thiên Chung
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13px69JGmZsxRDmUnh2NtqnSMyg6i1As2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page