Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Du Lịch Lan Xang Nước CHDCND Lào Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Du Lịch Lan Xang Nước CHDCND Lào Đến Năm 2020
    Nền kinh tế Lào đang trên đà hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng song sự cạnh tranh cũng ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp. Lào là một đất nước có lịch sử hàng ngàn năm với 14 tục 12 lễ quốc gia đặc sắc diễn khắp quanh năm và Lào là điểm đến du lịch vẫn còn mới mẻ với đa số cộng đồng khách du lịch trên thế giới. Điều đó tạo nên sự phong phú và sức hút tiềm tàng của sản phẩm du lịch Lào. Thành lập và đi vào hoạt động từ giữa năm 1997 – thời điểm nhà nước Lào thực hiện mở cửa và xúc tiến du lịch, công ty Lan Xang Travel đã sớm nắm bắt, tận dụng lợi thế trên và đã mang lại những thành công nhất định trong thị trường du lịch tại Lào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Aphakone Phachantha
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FTox5r2uzN6gXWAvLdkOHo7VoXTj1mXS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page