Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Nước Sạch Hà Nội Giai Đoạn 2009-2013

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Nước Sạch Hà Nội Giai Đoạn 2009-2013
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Vận dụng cơ sở lý luận vào trường hợp công ty nước sạch Hà Nội để phân tích thực trạng, cơ chế hoạt động và quản lý, môi trường kinh doanh của Công ty, đồng thời lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty. Đề xuất một số biện pháp để thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty nước sạch Hà Nội giai đoạn 2009 – 2003: đầu tư củng cố và phát triển mạng lưới cấp nước; sử dụng hiệu quả các nguồn vốn; xây dựng mô hình quản lý hiệu quả; tăng cường quan hệ khách hàng; đổi mới công nghệ; chủ động phát triển nguồn nhân lực; chủ động tạo nguồn vốn; giảm tỷ lệ thất thu, thất thoát.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Đình Dương
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012931&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page