Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Sony Electronics Việt Nam Giai Đoạn 2013-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Sony Electronics Việt Nam Giai Đoạn 2013-2020
    Công ty Sony Electronics Việt Nam (SEV) là công ty chủ lực ở Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Sony chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử được thành lập với 100% vốn Sony vào năm 2008, khi ngừng liên doanh với Viettronics Tân Bình sau 14 năm hoạt động. Các sản phẩm chủ lực của SEV là tivi, máy chụp hình, máy quay phim, thiết bị truyền hình đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu chuộng qua các thông số tăng trưởng doanh thu hằng năm không dưới 120%. Mặc dù sản phẩm tivi là mặt hàng chủ lực của Sony tại thị trường Việt Nam và tăng trưởng cao, nhưng trên toàn thế giới thì doanh số bán ra của sản phẩm tivi giảm mạnh vì thị trường sản phẩm tivi gần như bảo hòa và khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng đến khả năng tiêu dùng sản phẩm nên hệ quả là tập đoàn Sony đã lỗ liên tục từ những năm 2008 đến nay. Điều đó cho thấy, những sản phẩm điện tử thuần túy như tivi, máy chụp hình, máy quay phim, …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Trực
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1w2lp4ui5pI1w7CPAOfWM7J3qPLGXl8Kz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page