Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Novaglory Giai Đoạn 2016-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by admin, Jan 15, 2017.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề tài này được thực hiện nhằm “Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Novaglory giai đoạn 2016-2020”.Chiến lược kinh doanh được ví như tấm bản đồ chỉ dẫn con đường đi đến thành công của một doanh nghiệp. Dựa trên phân tích về môi trường bên trong, bên ngoài, đề tài xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của công ty qua đó khai thác điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, nắm bắt cơ hội và đối phó với mối đe dọa ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chiến lược kinh doanh mà công ty TNHH Novaglory nên lựa chọn trong giai đoạn 2016-2020 để đạt mục tiêu tăng trưởng quy mô gấp đôi, tỷ suất sinh lợi trên vốn chủ sở hữu từ 15%-20%, trở thành nhà cung cấp hóa dược chất lượng, thương hiệu mạnh và bao phủ thị trường trong nước là: “Nâng cao năng lực sản xuất sản phẩm hiện tại và đẩy mạnh phát triển thị trường để tạo lợi thế cạnh tranh”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Mã Số : 60340102
    • Tác giả: Trần Văn Thưởng
    • Hướng dẫn: Ts. Phạm Quốc Luyến
    • 124 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng 2016
    Link Download
    http://graduate.hbu.edu.vn/Resources/Docs/SubDomain/graduate/Tran Van Thuong - 146021035.pdf
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page