Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Asia Giai Đoạn 2022-2027

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_11-9-50.png
    Nghiên cứu được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết về quản trị chiến lược để đánh giá các yếu tố bên trong, các yếu tố bên ngoài, đồng thời, phỏng vấn chuyên gia về các cơ hội, thách thức; điểm mạnh, điểm yếu (SWOT), làm cơ sở cho việc xây dựng và triển khai các chiến lược của Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Asia giai đoạn 2022-2027. Phần mền Microsoft Excel được sử dụng để xử lý các thông số của các ma trận đánh giá các yếu tố bên trong (IFE), ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài (EFE), ma trận hình ảnh cạnh tranh (CPM) và ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng (QSPM). Kết quả nghiên cứu đã xác định được bốn chiến lược mà công ty ưu tiên thực hiện bao gồm chiến lược phát triển thị trường, chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược marketing và chiến lược liên doanh, liên kết. Từ đó, các giải pháp thực hiện chiến lược được đề xuất phù hợp với nguồn lực của Công ty Asia TAC và tình hình phát triển của thị trường thiết bị y tế trong giai đoạn 2022-2027.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Hà Nam Khánh Giao
    • Tác giả: Trương Anh Quốc
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1GbBl8QVVTqKG1_Td4uREmarwpzYo3d8r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page