Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thông Tin Và Viễn Thông Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thông Tin Và Viễn Thông Di Động S-Telecom Giai Đoạn 2012 - 2020
    S-Telecom là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ TTDĐ rất sớm trên thị trường Việt Nam, sớm hơn cả Viettel. Công ty đã có những thành công nhất định trong việc phát triển thuê bao và triển khai dịch vụ ứng dụng trên nền công nghệ CDMA theo chuẩn 3G đầu tiên tại Việt Nam như dịch vụ Internet di động (Mobile Internet). Song do có nhiều sai lầm trong suốt quá trình hình thành và phát triển nên các đối thủ của S-Telecom ngày càng phát triển mạnh thì S-Telecom ngày càng yếu đi và đến năm 2012, S-Telecom đứng trước nguy cơ phải ngưng hoạt động. Trước thực tế đó, các nhà đầu tư đều phân vân không biết có nên tiếp tục đầu tư vào S-Telecom nữa hay không. Sau một thời gian tính toán và cân nhắc, nay các nhà đầu tư đều có ý định tiếp tục góp vốn để phát triển S-Telecom. Tuy nhiên để đầu tư hiệu quả, cần phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng và cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hậu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://nitro.download/view/856368068D2EB23
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page