Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_15-35-39.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Đến Năm 2025
    Từ năm 2007 đến nay, thị trường tài chính toàn cầu rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng và đã chứng kiến sự sụp đổ của hàng loạt các ngân hàng vào loại lớn, lâu đời trên thế giới. Kéo theo đó là tình trạng suy thoái kéo dài của hầu hết các nền kinh tế và cuộc sống khó khăn của người dân trên toàn thế giới. Nền kinh tế Việt Nam nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng không phải là ngoại lệ với thế giới khi nhiều ngân hàng đã rơi vào tình trạng mất thanh khoản kéo dài, đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ. Từ năm 2011, các ngân hàng nước ngoài được đối xử như ngân hàng trong nước, do đó áp lực cạnh tranh đối với các ngân hàng ngày càng lớn. Để tăng khả năng cạnh tranh, Ngân hàng Nhà nước đã có đề án và lộ trình tái cơ cấu hệ thống tổ chức tín dụng giai đoạn 2011-2015 được Chính phủ phê duyệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Quang Hưng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Y64D36-Q5SfEYqAtrE09LNCDmV1PenH5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page