Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-4_16-52-54.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Đến Năm 2015
    Năm 2008 kết thúc với những ấn tượng về sự biến động bất ngờ và mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế. Từ khi bắt đầu gia nhập WTO, không ai có thể lường trước những sóng gió của nền kinh tế, do cuộc khủng hoảng kinh tế từ Mỹ đã lan ra khắp thế giới và Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên đến hết quí 3 năm 2009 tình hình kinh tế thế giới đã có nhiều chuyển biến tích cực: GDP quý 3 của Mỹ tăng 3,5%, Trung Quốc đạt 8,9% cho thấy các nền kinh tế lớn đã có những bước phục hồi mạnh mẽ. Tại Việt Nam, xu hướng phục hồi của nền kinh tế và thị trường trở lên rõ nét hơn khi các chỉ tiêu vĩ mô tiếp tục khẳng định xu hướng tích cực. GDP trong quí 1 chỉ tăng 3,1% so với cùng kỳ năm 2008 đến quí 2 đã nhích lên 4,5%. Tính chung trong 9 tháng, kinh tế Việt Nam tăng trưởng 4,6% so với cùng kỳ năm 2008.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Lương Thuận Phú
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14q7s71pWvVZVwbKILTiNGhdbHJzqKXAh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page