Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Nhà Máy Thuốc Lá 27-7 Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_15-41-27.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Nhà Máy Thuốc Lá 27-7 Đến Năm 2015
    Ngay từ buổi đầu khởi sự một công việc kinh doanh, xây dựng một doanh nghiệp, một tổ chức, hay trong bất cứ thời điểm nào của quá trình quản trị một tổ chức, các nhà quản trị đều phải trả lời được câu hỏi: ngành kinh doanh chúng ta lựa chọn đã đúng chưa? công việc kinh doanh của chúng ta là gì? phục vụ cho ai? chúng ta sẽ ở đâu trong tương lai? bằng cách nào để đạt được mục tiêu đó? Tất cả các câu hỏi nêu trên chính là bước khởi đầu cho việc hoạch định một chiến lược. Như vậy có thể thấy nhu cầu về chiến lược được đặt ra ở lúc, mọi nơi đối với các nhà quản trị, và tư duy chiến lược hay hoạch định chiến lược là những công cụ quan trọng và cần thiết đối với mọi tổ chức, mọi doanh nghiệp ngay cả khi không có các tuyên bố chiến lược trong tổ chức đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Đỗ Nguyên Hoài
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://nitro.download/view/1820EDE519033F8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page