Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Bia-Rượu NGK Hà Nội Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nước ta xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp nghèo nàn và lạc hậu, lại chịu sự tàn phá nặng nề của nhiều cuộc chiến tranh, luôn đối mặt với thách thức găy gắt là phải thoát khỏi tình trạng tụt hậu phát triển, nhanh chóng xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật của chủ nghĩa xã hội. Trong cuộc đua tranh phát triển vì các mục tiêu phát triển con người, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam luôn coi công nghiệp hoá, hiện đại hoá là nhiệm vụ trung tâm. Đường lối này được khẳng định tại Đại hội VI của Đảng Cộng sản Việt Nam (1986), trở thành mốc đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế, trước hết là trong tư duy về phát triển, về công nghiệp hoá của Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Đinh Lê Anh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/11185
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page