Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Trung Tâm Di Động Khu Vực 5 Giai Đoạn 2015-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ của thị trường Viễn thông, đặc biệt là thị trường dịch vụ thông tin di động. Từ năm 1993, khi VMS - MobiFone, doanh nghiệp viễn thông di động đầu tiên ra đời ở Việt Nam, thị trường thông tin di động đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ chóng mặt. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp gia nhập ngành đề tranh giành miếng bánh “béo bở” mà còn đang “bỏ ngỏ” này. Bên cạnh đó, dịch vụ thông tin di động cũng trở thành một dịch vụ thiết yếu trong đời sống của người dân cũng như ngành viễn thông di động đóng vai trò một ngành dịch vụ quan trọng trong nền kinh tế. Cùng với sự tăng trưởng là mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn. Trong một thị trường biến động theo từng ngày, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt, vượt qua những thử thách từ phía các đối thủ để giữ vững thị phần cũng như nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng trong ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Khắc Thành
    • Tác giả: Trần Thị Kim Cúc
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=139
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page