Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Vietinbank - Chi Nhánh 1 TPHCM Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_15-53-52.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Vietinbank - Chi Nhánh 1 TPHCM Đến Năm 2025
    Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức, thực hiện nghĩa vụ thành viên và các cam kết gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO) từ tháng 1/2007. Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế Việt Nam có được những cơ hội tốt cho phát triển, đồng thời đối diện các thách thức phải vượt qua. Ngân hàng là một trong những lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế cũng chịu sự tác động chung của quá trình hội nhập kinh tế thế giới. Các ngân hàng thương mại luôn đứng trước các cơ hội, thách thức rất lớn từ môi trường bên ngoài đối với hoạt động kinh doanh. Đồng thời, nội bộ mỗi ngân hàng đều có các điểm mạnh, điểm yếu riêng. Để tồn tại và phát triển, các ngân hàng cần phải có định hướng hoạt động đúng đắn nhằm tranh thủ cơ hội, phát huy điểm mạnh, hạn chế tối đa các điểm yếu bên trong, thách thức bên ngoài. Đó là một trong những việc để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Dương Văn Phát
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CbcqDONz7vdO43sdA-sAdw63XAJcs0HM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page