Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của VNPT Bắc Kạn Giai Đoạn Từ 2010-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của VNPT Bắc Kạn Giai Đoạn Từ 2010-2020
    Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, Doanh nghiệp Việt Nam không còn được Nhà nước bảo hộ mà phải tự vươn lên khẳng định vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ thông tin (VT-CNTT) cũng không nằm ngoài xu thế đó. Việc phát huy tối đa mọi nguồn lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh giúp các Doanh nghiệp Viễn thông tồn tại, phát triển. Và để bộ máy kinh doanh hoạt động trơn tru, hiệu quả thì việc quan tâm phát triển các Chi nhánh Viễn thông trực thuộc Tập đoàn tại Tỉnh, Thành phố là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Từ những chiến lược kinh doanh do Tập đoàn định hướng các Chi nhánh Viễn thông Tỉnh, Thành phố sẽ phân tích, đánh giá từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh riêng cho từng đơn vị để phù hợp với điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội tại địa phương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đại Nghĩa
    • Tác giả: Vũ Ngọc Thắng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...npt-bac-kan-giai-doan-tu-2010-2020-35087.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 19, 2017

Share This Page