Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ 3G Của Chi Nhánh Viettel Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những năm gần đây, thị trường viễn thông Việt Nam phát triển khá sôi động và có nhiều thay đổi. Số lượng thuê bao di động (2G và 3G) ngày càng tăng, theo đó mật độ điện thoại di động Việt Nam đang ở mức 1,5 thuê bao/người dân. Đây là tỷ lệ điện thoại di động khá cao so với nhiều quốc gia có mức kinh tế như Việt Nam. Xu hướng hiện nay là số thuê bao di động có chiều hướng tăng, trong khi đó số thuê bao cố định lại giảm. Đây là xu hướng chung của ngành viễn thông thế giới khi mà những thành tựu của khoa học công nghệ ngày càng phát triển. Sau hơn hai thập kỷ ra đời, công nghệ 2G (GSM, CDMA) đã không còn đáp ứng kịp với nhu cầu ngày càng đa dạng của con người như truy cập internet tốc độ cao, gọi video… Chính vì vậy, sự ra đời của công nghệ 3G là sự tất yếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hùng Tiến
    • Tác giả: Bùi Trọng Dũng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8727
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page