Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Nội Địa Của Công Ty Cổ Phần Hàng Không

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-26_15-25-40.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Nội Địa Của Công Ty Cổ Phần Hàng Không Jetstar Pacific Airlines Giai Đoạn 2011 - 2020
    Những năm gần đây, thực hiện chủ trương xã hội hóa ngành hàng không dân dụng, Chính phủ đã có nhiều chính sách khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực này. Mặc dù trải qua nhiều thời điểm khó khăn do đại dịch SARS, cúm gia cầm, khủng hoảng kinh tế, nhưng trong những năm qua ngành hàng không thế giới nói chung và ngành hàng không Việt Nam nói riêng vẫn đang có mức phát triển mạnh mẽ. Theo thống kê của Cục HKVN, thị trường hàng không dân dụng nội địa giai đoạn 2001 - 2010 có mức tăng trưởng vận tải hành khách xấp xỉ 20%/năm. Theo dự báo của Cục HKVN, trong giai đoạn 2011 - 2020, vận tải hành khách sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng khoảng 16%/năm. Hàng không dân dụng Việt Nam được đánh giá là ngành có tiềm năng phát triển. Vì vậy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Dương Thắng
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hB_zbvmIflWTbhpcNNziP2s80FiZ9Aeh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page