Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Nhằm Mở Rộng Thị Phần Môi Giới Chứng Khoán Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-8_14-48-57.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Nhằm Mở Rộng Thị Phần Môi Giới Chứng Khoán Của Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán CV
    Theo Uỷ Ban Chứng Khoán Nhà nước, hiện có 93 CTCK hoạt động trên thị trường Việt Nam bao gồm các công ty trong nước và các công ty có vốn hoặc cổ phần sở hữu nước ngoaì. Tuy nhiên đánh giá thị phần môi giới của các CTCK trên thị trường chứng khoán, ưu thế vẫn thuộc về các doanh nghiệp nội tiêu biểu như: Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn (SSI) chiếm 18%, Công ty cổ phần chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSC) chiếm 16%, Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect (VNDS) chiếm 10%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Trần Xuân Lan
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11177
    https://drive.google.com/file/d/12ii4Fl3h2FsndDQxVPs-4HqvNYycDEos
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page