Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Bông Băng Gạc Trên Thị Trường Nội Địa Cho Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-27_20-46-15.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Bông Băng Gạc Trên Thị Trường Nội Địa Cho Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, thị trường, công nghệ luôn luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Cùng với sự khan hiếm của các nguồn lực ngày càng gia tăng, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro. Quyền lực khách hàng gia tăng. Yêu cầu đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, môi trường càng cao. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Tân
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46750
    https://drive.google.com/file/d/169-6jfvUCfklU0_j_f-5bAuJ_N6MPBBk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page