Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Văn Phòng Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-26_15-28-55.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Văn Phòng Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long Đến Năm 2020
    Trong xu thế phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về văn phòng phẩm đang rất lớn và tăng trưởng với một tốc độ cao. Quy mô của các ngành, các lĩnh vực ngày càng lớn theo xu thế phát triển, đặc biệt là lĩnh vực trí thức và các ngành nghề thuộc khối văn phòng. Trong xu thế đó, thị trường văn phòng phẩm đang có tốc độ tăng tưởng rất nhanh, không chỉ tạo ra cơ hội mà còn mang lại nhiều thử thách cho các nhà sản xuất và cung cấp văn phòng phẩm về năng lực sản xuất, năng lực tài chính cũng như sự tồn vong hưng thịnh trong sự phát triển chung. Phát triển thị trường văn phòng phẩm là góp phần vào việc phát triển rộng rãi hơn việc công nghiệp hóa cung cấp văn phòng phẩm cho thị trường, cho nhiều lĩnh vực, nhiều ngành, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục, một trong những quốc sách hàng đầu trong chiến lược phát triển của quốc gia; tăng tính hiệu quả thông qua việc tăng chất lượng và chủng loại sản phẩm, giảm giá thành, thể hiện tính chuyên nghiệp hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1O2Si-4IP13hmNgpIwo6OVKYxtNExxvU_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page