Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Xe Buýt Của Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_16-13-43.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Xe Buýt Của Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn Từ Năm 2011 Đến Năm 2020
    Thị trường xe buýt Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Lượng xe chú yêu cung cấp cho thị trường chủ yêu từ hai nguồn là xe nhập khẩu nguyên chiếc và xe lắp ráp trong nước. Lượng xe lắp ráp trong nước hiện còn quá nhỏ, chưa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong làm công nghiệp và thương mại, một đầu mối giao thông lớn của ca nước. Tuy nhiên các công ty san xuất lắp ráp ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh đều có quy mô nhỏ, chưa tương xứng VỚI tiềm năng phát triển và chua theo kịp chiến lược phát triển công nghiệp ôtô của thành phố. Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ôtô trên địa bàn thành phố.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Phạm Võ Lộc
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kSA27D1vzoJOQP7m7s4e2398dgay3Lx-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page