Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Zalo Của Công Ty Cổ Phần VNG Giai Đoạn 2016 - 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thời đại ngày nay, điện thoại di động thông minh (smartphone) và máy trính bảng (tablet) đã trở thành những vật dụng cá nhân không thể thiếu đối với con người. Theo khảo sát của các chuyên gia Google, tính đến hết quý I/2013, số người sử dụng smartphone tại Việt Nam lên tới 20% dân số. Trong báo cáo của Flurry, Việt Nam đã và đang trở thành đất nước đứng thứ 2 với tốc độ tăng trưởng thiết bị thông minh ( bao gồm smartphone và tablet), đạt 266% giai đoạn 1/2012 – 1/2013. Rõ ràng với số lượng người sử dụng smartphone lớn như vậy, thị trường về nội dung số dành cho thiết bị di động là cực kì tiềm năng. Bên cạnh nghe nhạc, xem phime, đọc tin tức thì dịch vụ ứng dụng OTT được đánh giá là một trong những hoạt động được người dùng smartphone tương tác nhiều bởi nó có thể giúp người dùng liên lạc với bất cứ ai trên thế giới mà hoàn toàn miễn phí.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PSG.TS Lê Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Đình Việt
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/CD973CC35BD6680
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page