Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH TM ĐT PIIN ANGI Đến Năm 2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH TM ĐT PIIN ANGI Đến Năm 2022
    Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu đáp ứng cũng như chăm sóc về mặt tinh thần cho những người xung quanh càng trở nên thiết yếu hơn. Trong đời sống, để lưu giữ những kỷ niệm ý nghĩa về một sự việc nào đó mà bản thân không muốn nó biến mất, mọi người trao cho nhau những món quà lưu niệm. Mỗi lần nhìn ngắm hay chạm vào, họ sẽ được sống lại với những khoảnh khắc đặc biệt ấy. Điều này tạo thuận lợi cho lĩnh vực sản xuất, kinh doanh quà lưu niệm phát triển. Trước đây khi thu nhập người dân còn thấp thì nhu cầu về quà tặng lưu niệm cũng đơn giản chỉ là bưu thiếp, ảnh lưu niệm,… Tuy nhiên hiện nay khi đời sống vật chất nâng cao, nhu cầu về tinh thần ngày càng tăng (thu nhập bình quân đầu người 2.052 USD vào năm 2014, 2.109 USD vào năm 2015 và 2.215 USD vào năm 2016) dẫn đến nhu cầu quà tặng lưu niệm ngày càng tăng. Những món quà tinh xảo, độc đáo trở thành xu hướng của xã hội. Bên cạnh đó, việc phát triển du lịch cũng là một trong những cơ hội lớn cho ngành hàng quà lưu niệm trong nước phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Diễm Quyên
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Dm2W_6FwgyVIaTMZAEBuTAf2GikiiwOY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page