Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và Thương Mại HCA Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và Thương Mại HCA Đến Năm 2020
    Trong một mối quan hệ hữu cơ, mỗi doanh nghiệp là một mắt xích trong cả hệ thống. Do đó, khi môi trường ngoài thay đổi đều dẫn tới những biến đổi kinh doanh của doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển trên thương trường, doanh nghiệp cần phải thiết lập hướng đi cho mình, nghĩa là vạch ra xu thế vận động cho mình và tuân theo những xu thế vận động đó. Quá trình trên thực chất là vạch ra hướng đi cho doanh nghiệp, vạch ra chiến lược kinh doanh, vạch ra những hướng đích trong tương lai để đạt tới. Không có chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp không hiểu mình sẽ phát triển thế nào trong tương lai, không có những đích đến cụ thể để nỗ lực đạt được và quá trình kinh doanh mang đậm tính tự phát, đối phó tình huống. Vì vậy, các doanh nghiệp nhất thiết phải xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp với môi trường kinh doanh tại các giai đoạn khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Đình Phi
    • Tác giả: Phan Ánh Ngọc
    • Số trang: 87
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053293&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page