Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển Nhà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long MHB
    Sản phẩm thẻ đi vào đời sống người dân Việt Nam hơn 15 năm thông qua kênh triển khai từ các ngân hàng thương mại và từ năm 2007 tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB). Điều này xuất phát từ việc người dân có mức sống phát triển hơn nên chủ động tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ cuộc sống như giúp tiết kiệm thời gian, vì chính phủ có những chính sách phát triển phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt,…và vì các ngân hàng chú trọng phát triển thẻ, xem đây là 1 cách chăm sóc khác hàng cũng như đa dạng hóa sản phẩm mà Ngân hàng MHB là một điển hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Vũ Gia Hòa
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1G1Tc6_JsYUFtA2fW6oyZUg4ObcC9UnfJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page