Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Viễn Thông Cho Tổng Công Ty Điện Lực Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_16-16-4.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Viễn Thông Cho Tổng Công Ty Điện Lực Thành Phố Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    Năm 2011, thị trường Viễn thông dự kiến sẽ tiến tới điểm bão hòa và các nhà cung cấp sẽ phải cạnh tranh khốc liệt hơn để tồn tại. Những quyết định mà các nhà khai thác viễn thông đưa ra hiện nay thường là các vấn đề liên quan tới kỹ thuật ứng dụng các mạng thế hệ mới, các dịch vụ M2M, LTE, tất cả các mạng cáp quang, thiết bị thông minh, dịch vụ pay-TV và sự bùng nổ trên toàn cầu của các kho ứng dụng di động. Vấn đề quan trọng hiện nay trong ngành Viễn thông không phải là ứng dụng công nghệ nào mà là hình thức kinh doanh nào để ứng dụng công nghệ đạt lợi nhuận cao nhất. Nói cách khác, Doanh nghiệp kinh doanh viễn thông muốn tồn tại và phát triển trong thị trường viễn thông hiện nay là phải tổ chức kinh doanh có hiệu quả. Tổng Công ty Điện lực TP.HCM là Tổng đại lý phân phối dịch vụ viễn thông Điện lực (EVNTelecom) tại thị trường TP.Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua EVNTelecom đã có nhiều nổ lực để kinh doanh đạt mức lợi nhuận cao nhất theo chỉ tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao cho nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của ngành trong quá trình hội nhập kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đồng Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Phan Trọng Nghĩa
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://nitro.download/view/22300C128BF5CF5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page