Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Xăng Dầu Cho Tổng Công Ty Dầu Việt Nam Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Xăng Dầu Cho Tổng Công Ty Dầu Việt Nam Đến Năm 2025
    Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) được thành lập tháng 06/2008 trên cơ sở hợp nhất Tổng công ty Thương mại dầu khí (Petechim) và Công ty Chế biến và Kinh doanh sản phẩm dầu mỏ (PDC), được Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam giao nhiệm vụ phát triển khâu hạ nguồn của ngành dầu khí gồm xuất nhập khẩu, kinh doanh dầu thô và các sản phẩm dầu khí; chế biến, tồn trữ, vận chuyển và phân phối các sản phẩm dầu khí, hóa dầu; xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị-kỹ thuật dầu khí; phát triển dịch vụ dầu khí; kinh doanh đa ngành trong nước và quốc tế. Trong đó, đặc biệt là hoạt động kinh doanh xăng dầu, PV OIL là đơn vị được giao nhiệm vụ trọng trách trong việc tiêu thụ các sản phẩm xăng dầu của các Nhà máy lọc dầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam khi hoàn thành. Chính vì vai trò đặc biệt như trên, việc cần phải nghiên cứu và xây dựng một chiến lược kinh doanh xăng dầu đến năm 2025 giúp cho PV OIL hoàn thành sứ mệnh tiêu thụ sản phẩm xăng dầu của toàn bộ các Nhà máy lọc dầu của Petrovietnam trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Đình Nguyên
    • Tác giả: Đinh Xuân Thành
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102408
    https://drive.google.com/uc?id=1aPP6D5Y97RcwK72MnHbeilYm7inYR94W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page