Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Chi Nhánh Bảo Hiểm PJICO Hải Phòng Giai Đoạn 2005-2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bảo hiểm là một ngành dịch vụ có vai trò và ý nghĩa rất to lớn trong nền kinh tế quốc dân. Ngoài việc góp phần làm ổn định đời sống và các hoạt động sản xuất kinh doanh cho những người tham gia bảo hiểm khi không may gặp phải rủi ro, ngành bảo hiểm còn là một kênh huy động vốn quan trọng để đầu tư trở lại cho nền kinh tế, tư vấn và hỗ trợ cho các khách hàng trong việc đề phòng hạn chế tổn thất, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động,...
    Tại Việt Nam, thị trường bảo hiểm chỉ thực sự sôi động kể từ năm 1995 đến nay - sau khi Chính phủ Việt Nam cho phép tất cả các thành phần kinh tế được đầu tư hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Sự tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định của nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua, mức sống người dân ngày càng được nâng cao, cộng với môi trường hoạt động tương đối thuận lợi do vẫn được Nhà nước bảo hộ ít nhiều, đó chính là những nguyên nhân làm cho ngành bảo hiểm Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc cả về chất và lượng trong 10 năm qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Đinh Xuân Quý
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10880
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page