Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Cường Land Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Cường Land Đến Năm 2025
    Ngày 16/09/2015 chính thức thành lập Công ty Quốc Cường Land với nhiệm vụ chính là tách riêng mảng đầu tư kinh doanh xây dựng bất động sản của Quốc Cường Gia Lai thành một công ty riêng, nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản. Mà khởi đầu là hoạt động dưới mô hình sàn môi giới bất động sản. Được thành lập mới chỉ 3 năm, thừa hưởng tất cả kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản từ năm 2003 của Quốc Cường Gia Lai, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại Quốc Cường Land mới chỉ giải quyết được các vấn đề tồn động của Quốc Cường Gia Lai trong lĩnh vực bất động sản như tồn kho và chậm tiến độ của dự án Giai Việt, dự án treo The Easter City, sổ hồng dự án Mansion, và cũng đã triển khai 3 dự án mới là De Capella, Central Premium và Lavida Plus.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phương
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sXjeBDtWXOTOBNtOLSQwl8oeM6xrhUuh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page