Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Cơ Sở Giao Dịch II

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-4_17-0-32.png
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Cơ Sở Giao Dịch II Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Giai Đoạn 2009-2012
    Ngân hàng là một loại hình doanh nghiệp kinh doanh tiền tệ, sản phẩm kinh doanh của ngân hàng là loại sản phẩm đặc biệt đòi hỏi cao về lòng tin khách hàng đối với ngân hàng. Và trong điều kiện nền kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập người dân ngày càng cao ngày nay thì nhu cầu cũng như cách thức thỏa mãn nhu cầu về các dịch vụ tài chính ngân hàng của người dân cũng ngày càng cao. Có thể nói, thời kỳ khách hàng tự tìm đến ngân hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trước đây đã chấm dứt. Hơn thế, để có thể tồn tại trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay các ngân hàng phải chủ động đưa sân phẩm dịch vụ cũng như hình ảnh thương hiệu của mình vào nhận thức của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Như Hoa
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nIs-Rr_0kaaa8HJxLCvVl4x2XuyUgW9t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page