Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Nước Giải Khát Của Nhà Máy Nước Khoáng Thạch Bích

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_1-6-53.png
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Nước Giải Khát Của Nhà Máy Nước Khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Hiện nay, việc cạnh tranh trên thị trường thông qua các hình thức marketing diễn ra tại các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt, khốc liệt, các công ty không ngừng đưa ra các chiến lược marketing cho mỗi sản phẩm của mình. Trước những thay đổi liên tục của môi trường kinh doanh, thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng thì việc tạo dựng được thương hiệu của công ty, hình ảnh tốt đẹp về sản phẩm của doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Do vậy, để làm được điều này, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống ở Việt Nam nói riêng đang không ngừng xây dựng các chiến lược Marketing riêng cho đơn vị mình, nhằm đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng, đồng thời mang lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng về công ty cũng như sự tin tưởng về những sản phẩm của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Võ Thị Bích Hiền
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18757
    https://drive.google.com/file/d/1rpLjN1YIj9thICbcJNyGaOOOZYM4TyzG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page