Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Hàng Nhãn Riêng Co.Opmart Tại Siêu Thị Co.Opmart Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Hàng Nhãn Riêng Co_Opmart Tại Siêu Thị Co_Opmart Vĩnh Long
    Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển nhanh như hiện nay, môi trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng gay gắt hơn, là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Sài Gòn Co.op luôn luôn nâng cao uy tín thương hiệu của mình. Và để cho thương hiệu của mình được đi xa hơn và được nhiều người biết đến, Liên hiệp HTX TM TPHCM đã liên kết với các nhà sản xuất để sản xuất ra những sản phẩm hàng hóa mang nhãn hiệu Co.op được gọi là hàng nhãn riêng Co.opMart. Tuy nhiên thực tế cho thấy thị phần của hàng nhãn riêng còn rất thấp, khả năng cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại còn kém nên việc xây dựng chiến lược marketing cho hàng nhãn riêng là rất cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Thái Văn Đại
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Mỹ
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F3526D116AEF41C/lrc292.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page