Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Mảng Sơn Công Nghiệp Của Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-17_13-34-3.png
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Mảng Sơn Công Nghiệp Của Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam Giai Đoạn 2007 Đến 2012
    Việt nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới. Nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông nam á này đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới đặc biệt là các tập đoàn kinh tế. Sự ổn định về chính trị, một nước có dân số trên 85 triệu ...đang tạo ra một thị trường hết sức tiềm năng và mức lãi ro tương đối thấp trong khu vực Châu Á. Jotun là một tập đoàn sớm nhận ra các yếu tố tiềm năng này và đã tham gia thị trường Việt nam từ khi sớm. Đến này thì mảng sơn công nghiệp và hàng hải của Jotun đã chiếm lĩnh được vị trí số 1 tại Việt nam. Tuy nhiên sự tiềm năng để luôn tạo ra những thách thức với công ty và nhiệm vụ làm sao để duy trì vị tú của minh trên thị trường Việt nam là một vấn đề đang được đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Hân
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=196r5m4nVD_mAl0ACPDXKFUcb7Alt9lQ-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page