Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Ngành Hàng Bánh Mì Tươi Của Công Ty Cổ Phần Kinh Đô Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Ngành Hàng Bánh Mì Tươi Của Công Ty Cổ Phần Kinh Đô Bình Dương Đến Năm 2020
    Với chức năng kết nối toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, lấy thị trường – nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc nhất cho mọi quyết định kinh doanh, Marketing đã và đang thực sự là công cụ nâng cao hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại. Nhận thấy được tầm quan trọng của Marketing, Công ty Cổ phần Kinh Đô đã và đang tập trung cho hoạt động này. Hơn 18 năm có mặt tại thị trường bánh kẹo Việt Nam, Kinh Đô đã và đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường bánh kẹo Việt Nam. Tuy nhiên, để giữ và phát triển thị phần của mình hơn nữa, thì việc không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đáp ứng được các nhu cầu và thực hiện các hoạt động Marketing nhằm nâng cao sự nhận diện của người tiêu dùng là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Ngô Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1eqA1rZalRvPPYPuUGqqXNRc4Gr86sgB9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page