Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Bút Chấm Đọc VTC Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Bút Chấm Đọc VTC Đến Năm 2020
    Nghị quyết trung ương Đảng khóa XI đã chỉ rõ: “Thực sự coi giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu, là nhân tố quyết định sự phát triển của đất nước thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước...”1. Với sự khích lệ Đảng và Nhà nước cộng thêm với những điều kiện thuận lợi về tình hình kinh tế, xã hội trong những năm qua: Việt Nam với dân số cấp sỉ 90 triệu, trong đó 25% là trẻ em dưới 14 tuổi 2; GDP đầu người của Việt Nam giai đoạn 2001-2011 đã tăng xấp xỉ gấp 3 lần, năm 2011 ước đạt khoảng 1.300 USD người năm 3; có đến 90% người tiêu dùng ờ TP. Hồ Chí Minh chắc chắn chọn lựa hàng Việt, tỷ lệ này ở Hà Nội là 83%4; hay 92,7% người tiêu dùng Việt Nam hầu như không hề cắt giảm chi tiêu trong giáo dục và các hoạt động ngoại khóa cho trẻ em:...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Trương Nữ Ngọc Trâm
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://nitro.download/view/9BF14BF578B5CAF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page