Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Cà Phê Bột Của Công Ty Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Đăk Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_2-57-2.png
    Trong những năm qua cà phê luôn giữ vai trò là một trong số ít những mặt hàng trọng yếu tham gia xuất khẩu của nền kinh tế quốc gia (bình quân chiếm 10% trong tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước), được xếp vào danh sách 10 mặt hàng xuất khẩu chủ lực. Đối với Kon Tum, cà phê được chọn là một trong những cây hàng hóa mũi nhọn của tỉnh, đặc biệt là của huyện Đăk Hà. Làm thế nào để cà phê Kon tum xuất khẩu được ra thị trường các nước trong khu vực và quốc tế để khẳng định vị trí của cây hàng hóa có giá trị kinh tế cao luôn là một yêu cầu của nền kinh tế của tỉnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trương Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18585
    https://drive.google.com/file/d/111KAKIh2kyp4Vax5R-1SGlTbzgZz1t-R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page