Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Cà Phê Rang Xay Của Công Ty TNHH MTV Cà Phê 15

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_0-29-8.png
    Trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt và luôn biến đổi không ngừng như hiện nay, không có điều gì là tồn tại mãi mãi, một doanh nghiệp có lịch sử hình thành lâu đời, có chỗ đứng mạnh mẽ trên thị trường không đồng nghĩa với việc sẽ đứng mãi ở vị trí đó, việc trụ lại ở vị trí dẫn đầu lâu bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào khả năng ứng phó và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường. Đã có rất nhiều công ty vì chậm đổi mới, chậm theo kịp xu hướng của thị trường mà gặt về những thất bại đau đớn, chẳng hạn như gã khổng lồ công nghệ Yahoo!, đã từng là một công ty phát triển nhanh chóng và trở thành công ty kinh doanh internet sở hữu lượng người dùng Web lớn nhất thế giới, với hơn 600 triệu lượt truy cập mỗi ngày tới tất cả các dịch vụ như công cụ tìm kiếm, các trang tin tức, tài chính, thể thao,...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Trương Mạnh Tuấn
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48188
    https://drive.google.com/file/d/1BWiXr6ePjJqTLrkaRAu-WCnnih2utZ58
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page