Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Chè Của Công Ty Cổ Phần Chè Tân Cương Hoàng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chè là cây công nghiệp dài ngày có vai trò quan trọng trong nền kinh tế, xã hội nước ta. Uống chè từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, một tập quán đã thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Chè còn là sản phẩm xuất khẩu quan trọng trong ngành nông nghiệp nước ta. Hiện nay trên thế giới có 39 nước trồng và chế biến chè thì Việt Nam đứng thứ năm về diện tích và đứng thứ tám về sản lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Mai Yến
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Ngà
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-co-phan-che-tan-cuong-hoang-binh-61029.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-DcfvSclamxVIIlqqqCtkOxQOVxB__72
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page