Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Xe Bán Tải D-Max Của Công Ty TNHH Ô Tô ISUZU Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Xe Bán Tải D-Max Của Công Ty TNHH Ô Tô ISUZU Việt Nam
    Nhu cầu về phương tiện giao thông là một nhu cầu cấp thiết của con người. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu này càng lớn. Trong đó, chiếc xe không đơn thuần là một phương tiện giao thông với chức năng đi lại đơn thuần mà còn phải đáp ứng cả nhu cầu an toàn, nhu cầu tự thể hiện bản thân,.. của mỗi con người. Đặc biệt, tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, phân khúc xe bán tải đang tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới. Những chiếc xe bán tải có mặt tại Việt Nam sớm nhất vào năm 2005 với dòng xe Ranger và D-max của 2 thương hiệu là Ford và Isuzu. Thị trường này đã tồn tại được 9 năm, đặc biệt những năm gần đây, thị trường xe bán tải đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ từ năm 2013 với sự cạnh tranh khốc liệt của hơn 7 thương hiệu uy tín từ Nhật Bản và Mỹ và sản phẩm tốt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Võ Ngọc Thảo Vy
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vtGxQj5qgFYKgQIcxAaTBucyeIlJgf9h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page