Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang Cho Sản Phẩm Davita Bone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nền kinh tế hiện nay, cạnh tranh là để tồn tại và phát triển. Đặc biệt là ngày nay, cùng với nhịp độ phát triển của thế giới, Việt Nam đã là thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO. Chính sự kiện đó đã làm cho môi trường kinh doanh của Việt Nam trở nên náo nhiệt và sôi động hơn. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước diễn ra ngày càng gây gắt hơn, nó đòi hỏi các doanh nghiệp phải nổ lực không ngừng để tự hoàn thiện mình, từ đó khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Trương Thị Bích Liên
    • Tác giả: Trương Ngọc Ý
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1De3vd7jCOClwm5aoB11trdbfdtB63ojW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page