Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-1_14-22-3.png
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Hướng Tới Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Giai Đoạn 2007-2010
    Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới, cánh cửa WTO mở ra trong bối cảnh quốc tế và trong nước có nhiều thuận lợi đan xen với những thách thức khó lường. Gia nhập WTO, Việt Nam hội nhập sâu hơn, thực chất hơn vào nền kinh tế toàn cầu, các ngành kinh tế trong nước, trong đó cón ngành tài chính ngân hàng có nhiều cơ hội phát triển. Hội nhập quốc tế là động lực thúc đẩy cải cách, buộc các ngân hàng trong nước phải hoạt động theo nguyên tắc thị trường, khắc phục những nhược điểm còn tồn tại, đồng thời phải tăng cường năng lực cạnh tranh trên cơ sở nâng cao trình độ quản trị điều hành và phát triển dịch vụ ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Tác giả: Vũ Thị Bích Hường
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1v9fyI1iLDi_WbcFTQYizK44tN0XWb4H9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page