Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Của Sản Phẩm Martell Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_13-52-21.png
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Của Sản Phẩm Martell Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2010
    Trong suốt những năm qua Việt Nam chúng ta đã khẳng định được khả năng và tiềm lực phát triển cao của mình bằng những thành công ấn tượng và sự phát triển vượt bậc qua những con số' về thống kê kinh tế. Đồng thời xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế là một xu hướng tất yếu trên thế giới và Việt Nam chúng ta cũng không nằm ngoài quá trình này. Thể hiện cụ thể là những hợp tác quốc tế mà chúng ta đã đạt được như ký kết hiệp định thương mại Việt Mỹ. tham gia AFTA, hiệp định thương mại Việt Nam - Châu Âu, và các bước tiến gần đến gia nhập WTO vào cuối năm 2005...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/EFA68B9259C6777
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page