Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Địa Phương Cho Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Địa Phương Cho Thành Phố Hà Nội
    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hóa hiện nay, hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở phạm vi một doanh nghiệp, một ngành nghề hay một lĩnh vực, một sản phẩm mà nó đang được phát triển ngày càng mạnh mẽ trong phạm vi một vùng, một khu vực, một địa phương và một quốc gia. Tại nhiều nước trên thế giới, Marketing địa phương (Marketing place, country marketing, destination branding) đang phổ biến và mang lại những lợi thế cạnh tranh vượt trội và bền vững hơn so với địa phương, quốc gia thụ động khác. Với tư duy mới, chính quyền phục vụ người dân, doanh nghiệp và xem bản thân địa phương mình cũng là một thương hiệu, marketing địa phương không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho chính quyền mà còn tạo ra những hiệu ứng tốt về hiệu quả đầu tư và thị trường từ bên ngoài, kích thích những nội lực bên trong. Các nhà lãnh đạo địa phương cần biết tạo ra cho địa phương mình các „sản phẩm địa phương‟ (place product) hấp dẫn, đồng thời cần biết cách quảng bá các nét đặc thù của các „sản phẩm‟ này một cách hiệu quả đến các thị trường mục tiêu của mình. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các nhà nhập khẩu, các cư dân, khách du lịch, các tổ chức là những khách hàng trong Marketing địa phương và họ chỉ đến những nơi mang lại giá trị cho họ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Hải
    • Số trang: 109
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062500&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page