Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Cho Sản Phẩm Viatux Của Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Cho Sản Phẩm Viatux Của Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bến Tre
    Đáp ứng nhu cầu của con người về sự nhanh chóng, tiện lợi và nguồn gốc từ thiên nhiên, công ty CPDP Bến Tre đã tung ra thị trường sản phẩm kẹo Tần ViaTux với tác dụng giảm ho, tan đàm. Để khảo sát mức độ nhận biết và kỳ vọng của người dân về sản phẩm nhằm đưa ra giải pháp marketing thích hợp phát triển sản phẩm, tác giả đã xây dựng nên đề tài: “Xây dựng chiến lược marketing hỗn hợp cho sản phẩm ViaTux của chi nhánh công ty CPDP Bến Tre”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Hoàng Thị Hồng Lộc
    • Tác giả: Trần Thị Diễm Phúc
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZjXVyVltU3gMOQv4iVKoPWBBKgLdtkHu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page