Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Sản Phẩm Bông Xơ Polyester Tái Sinh Của Công Ty TNHH Polytech

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Sản Phẩm Bông Xơ Polyester Tái Sinh Của Công Ty TNHH Polytech Trong Giai Đoạn 2011 Đến 2015
    Thông qua phân tích đánh giá cơ hội thị trường và nghiên cứu chi tiết đánh giá vê các yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua nguyên liệu bông xơ polyester tái sinh của các công ty, tổ chức nhằm xây dựng một chương trình marketing hỗn hợp (marketing mix) hiệu quả cho Công ty TNHH Polytec ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Thông qua phân tích môi trường bên ngoài tìm kiếm cơ hội thị trường và phân tích môi trường bên trong tìm những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp. Từ thông tin có được tiến hành phân tích SWOT đưa ra các chiến lược phù hợp cho Công ty TNHH Polytec như chiến lược mở rộng thị trường, chiến lược phát triển sản xuất, chiến lược cạnh tranh và chiến lược chi phí.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Thân
    • Tác giả: Trần Kim Đỉnh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23489
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page