Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Tại Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_13-55-20.png
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Tại Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam Đến Năm 2010
    Trong xu thế hội nhập kinh tế cao độ của toàn bộ nền kinh tế thế giới, Việt Nam cũng đã từng bước vận động và hòa nhập vào xu thế này với sự tăng ổn định về tốc độ phát triển nền kinh tế của chính mình. Sự ra đời của các tổng công ty theo các nghị định của Thủ tướng chính phủ vào thập niên 90 trong đó có Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam chính là những thể hiện của sự vận động trên và cũng để đáp ứng các xu thế hội nhập kinh tế cao độ. Tuy ra đời quá non trẻ trong ngành vận tải hàng không những Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam lấy Vietnam Airlines (VNA) làm nông cốt đã liên tục phát triển qua các năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Lê Minh Triết
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/A85353D7C2D3FB5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page