Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Marketing - Mix Cho Công Ty Cổ Phần Mía Đường Cần Thơ (2011 – 2015)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing – Mix Cho Công Ty Cổ Phần Mía Đường Cần Thơ (2011 – 2015)
    Xây dựng chiến lược Marketing – Mix cho công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (2011 – 2015) là một đề tài nghiên cứu khoa học dựa trên những nền tảng kiến thức về Marketing, những nguyên tắc về xây dựng, thiết lập chiến lược Marketing cho doanh nghiệp. Cùng với những số liệu thứ cấp về lĩnh vực mía đường nói chung và công ty cổ phần mía đường Cần Thơ nói riêng. Từ những thông tin đó, đề tài đã tiến hành nghiên cứu, phân tích những yếu tố nội bộ cũng như môi trường bên ngoài công ty để nhìn nhận những cơ hội và đe dọa của môi trường đối với doanh nghiệp
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Trần Bá Trí
    • Tác giả: Dương Ngọc Quyền
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/612D6C8D9797900/lrc781.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page