Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Marketing-Mix Cho Công Ty Gas Petrolimex Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing-Mix Cho Công Ty Gas Petrolimex Cần Thơ
    Ngày nay với xu thế quốc tế hóa và toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới, nền kinh tế Việt Nam cũng đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế chung của khu vực và thế giới, trước tiên là gia nhập AFTA tiếp đến tham gia vào tổ chức kinh tế thế giới WTO. Do đó các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn trong kinh doanh, các doanh nghiệp phải làm thế nào để có thể tận dụng một cách hiệu quả những cơ hội cũng như có thể đối đầu với những thách thức. Vì thị trường hiện tại không còn là thị trường của doanh nghiệp, thị trường của người bán mà là thị trường của người mua
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Võ Hồng Phượng
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C12792E490E02A5/lrc231.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page