Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Marketing Online Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Caganu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Jan 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Online Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Caganu
    Trong nền kinh tế thị trường đầy biến động, luôn thay đổi theo từng ngày và cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, mạng internet hầu như đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Việt Nam hiện đang trên đà phát triển, dần hòa mình vào sự phát triển trên, và cùng hội nhập toàn cầu với thế giới. Bên cạnh đó, Marketing ngày càng đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc bán hàng của doanh nghiệp, ngay cả trong nước và nước ngoài, doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược marketing phù hợp hiểu thấu về mình và hiểu về khách hàng. Sự thay đổi theo từng ngày kéo theo hành vi mua của người tiêu dùng Việt cũng có sự thay đổi trên phương diện thói quen mua sắm tại các kênh truyền thống và địa điểm bán lê.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Huỳnh Thái Phong
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114067
    https://drive.google.com/uc?id=1zAwoHHMoS8PL8mAmB-MQraq088yh5N1N
     

Share This Page