Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Marketing Tại Công Ty TNHH Đức Trân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Marketing Tại Công Ty TNHH Đức Trân
    Chiến lược marketing là cách thức mà doanh nghiệp sử dụng để đạt được mục đích marketing của mình cho thị phần, thương hiệu và sản phẩm. Chiến lược marketing phù hợp sẽ định hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp để đạt hiệu quả cao, cân đối sử dụng ngân sách marketing hợp lý. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những mục tiêu marketing khác nhau cho sản phẩm của mình và chiến lược marketing sẽ chỉ ra con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đạt được mục tiêu đó. Ngoài ra, chiến lược marketing khôn ngoan sẽ kết hợp để đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Vì vậy, chiến lược marketing đóng một vai trò hết sức quan trọng cho thành công của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Nguyễn Văn Dũng
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060292&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
  2. PhuongTran

    PhuongTran New Member

    Nhờ add và các bạn giúp đỡ mình cần file toàn văn để tham khảo. Cảm ơn rất nhiều vì đã giúp đỡ
    phuonguehft@gmail.com
     

Share This Page