Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Cho Công Ty Cổ Phần Chế Biến Hàng Xuất Khẩu Cầu Tre Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-26_15-47-13.png
    Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Cho Công Ty Cổ Phần Chế Biến Hàng Xuất Khẩu Cầu Tre Đến Năm 2015
    Chiến lược phát triển là quá trình phối hợp và sử dụng hợp lý nguồn lực trong những thị trường xác định, nhằm khai thác cơ hội kinh doanh, tạo ra lợi thế cạnh tranh để đạt được sự phát triển ổn định và bền vững cho doanh nghiệp. Chiến lược chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Nếu không xác định được một chiến lược phát triển đúng, doanh nghiệp rất có thể tự mình lao vào những cạm bẫy không rút ra được, dẫn đến tình hình kinh doanh sa sút, thậm chí phá sản. Công ty cổ phần Chế biến hàng xuất khẩu cầu Tre (gọi tắt là Công ty cầu Tre) trực thuộc Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA), tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu cầu Tre được thành lập từ năm 1982, là một thương hiệu nổi tiếng, có chỗ đứng từ rất lâu trên thị trường, cầu Tre sản xuất và chế biến các mặt hàng thủy hải sản, súc sản, nông sản, thực phẩm tinh chế phục vụ thị trường xuất khẩu và tiêu dùng nội địa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Lê Thanh Hiệp
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://nitro.download/view/CE0675AF155E1EC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page